อาณาจักร ‘แอน อรดี’ สร้างมรดกหมอลำ 100 ล้านต้อนรับทายาท

เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักนักร้องหมอลำชื่อดัง แอน อรดี และ บอย ศิริชัย โดยทั้งคู่ถือเป็นฤกษ์งามยามดี วันนี้ 29 เมษายน 2566 เเละงานนี้ฝ่ายชายขนสินสอดมาจุกๆ 10 ล้านบาท อลังการไม่น้อย

ซึ่งอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้คนในงานฮือฮาและตะลึงไม่น้อย เพราะจำนวนสินสอดที่เจ้าบ่าวหอบมานั้นสุดแสนจะอลังการ ซึ่งมีทั้งเงินสดจำนวน 4 ล้านบาท

ทองคำแท่งจำนวน 100 บาท ชุดแหวนเพชร-ทองรูปพรรณจำนวน 20 บาท โฉนดที่ดิน 10 ใบ นาฬิกา ROLEX จำนวน 4 เรือน ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้กับแขกที่มาร่วมงานไม่น้อย

ล่าสุด คู่รักหมอลำ 100 ล้าน แอน อรดี และ บอย ศิริชัย ได้ฤกษ์งามยามดีขึ้นบ้านใหม่ในเช้าวันนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่กรุงเทพฯ ที่ทั้งคู่ซื้อเอาไว้เพื่อพัก เวลาเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ

ซึ่งบรรยากาศในการเข้าอยู่บ้านใหม่มีครอบครัวมาร่วมยินดีกับทั้งคู่ ซึ่งไม่ได้มีการจัดงานใหญ่โตแต่อย่างใด แต่จัดหนักจัดเต็มที่โต๊ะบวงสรวง

มีทั้งเงินสดปึกใหญ่เต็มตะกร้า และยังมีผลไม้มงคล ขนมมงคล ที่เตรียมจะขนเข้าบ้านอีกด้วย พอถึงเวลา แอน และ บอย ก็ได้เริ่มทำพิธีขึ้นบ้านใหม่อย่างเรียบง่าย

ก่อนจะขนเงินขนทองเข้าบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล และมีการผูกแขนและอวยพรให้กับเจ้าของบ้านได้อยู่เย็นเป็นสุข อยู่แล้วร่ำรวยอีกด้วย

โดย บอย และ เเอนได้ออกมาประกาศข่าวดี หลังจากที่ทำบุญขึ้นบ้านใหม่สร้างจากน้ำพักน้ำเเรง โดยเเอนได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนบรรยายข้อความไว้ว่า

วันนี้ ฤกษ์งามยามดี ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ บ้านอีกหลังจากน้ำพักน้ำแรงของเรา ไว้พักและปักหลักที่ กทม ขอบพระคุณทุกๆความรัก ความเมตตา และกำลังใจจากทุกๆท่านนะคะ #บ้านใหม่ #แอนบอย #บ้านเอบี

ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างก็มีเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก