ไม่วายเจอแซะ ต่าย เพ็ญพักตร์ สวยอมตะ ใครจะเชื่ออายุ 62

 


ไม่วายเจอคอมเมนต์แซะ ต่าย เพ็ญพักตร์ ลุคนี้แซ่บเว่อร์ สวยอมตะ ใครจะเชื่ออายุ 62

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ไม่เพียงแค่ฝีมือคุณภาพ แต่ยังคงความงามเป็นอมตะ สำหรับนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่อย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ยังดูสวยสง่า และแม้ว่าปีนี้จะอายุ 62 ปีแล้ว แต่ต้องขอบอกว่า กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริง ๆ

ล่าสุด (13 มิถุนายน 2566) ต่าย เพ็ญพักตร์ ได้เผยลุคสุดแซ่บชวนตะลึงตา ไปร่วมงานโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 และยังสามารถคว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น มาครองได้สำเร็จ จากละครเรื่องจังหวะหัวใจนายสะอาด โดยงานนี้ ต่าย เพ็ญพักตร์ มาในลุคสาวมั่น ผมสั้นสีเทาเปรี้ยวจี๊ด มาพร้อมกับแว่นดำและทาปากสีแดง แฟชั่นลุคตัวแม่นางพญาของจริง

โดยทางเฟซบุ๊กเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้นำภาพของต่าย เพ็ญพักตร์ ไปแชร์ด้วยเช่นกัน พร้อมกับชื่นชมในความสวย เป็นไอดอลของผู้หญิงหลาย ๆ คน อายุ 62 เป็นแค่ตัวเลข เห็นแล้วนึกถึงตัวละครเอกในเรื่อง The Devil Wears Prada ซึ่งมีผู้เข้าไปกดถูกใจเป็นจำนวนมากกว่าหมื่นครั้ง

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางรายเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่เห็นว่าสวยเช่นนี้ก็เป็นเพราะว่า “ใช้แอปฯ แต่งภาพ” จนทำให้มีผู้ใช้โซเชียลรายอื่นไม่พอใจเข้าไปแย้งว่า “การใช้แอปฯ ช่วยให้ดูดีขึ้นก็จริง แต่เพราะพื้นฐานเดิมสวยอยู่แล้ว ถึงทำให้ดูยิ่งสวย แต่สำหรับบางคนขนาดใช้แอปฯ แต่งแล้วก็ยังไม่สวยเลย…”