เอาแล้ว เมียหลวงโพสต์ฟาด หลังเมียน้อยนักร้องเสียงนุ่ม อยากเปิดตัวเต็มที

 

จากกรณี เพจ ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาโพพสต์ว่า ล่าสุดมีแฟนคลับออกมาแฉว่า เมียน้อยรายนี้พยายามลงอะไรต่างๆในไอจี สตอรี่ตัวเองเหมือนอยากจะเปิดตัว ทำให้เมียหลวงจับได้ และประกาศให้ทุกคนรับรู้ ไม่ว่าจะไปคอนเสิร์ตด้วยกัน ก็ลงตั๋วเครื่องบิน แล้วเผยชื่อนักร้องลงในไอจี ให้รู้ว่า..ไปด้วยกัน และยังสร้างเฟสบุคส์ขึ้นมาเพื่ออวด เวลาไปกินกับอะไรด้วยกัน แม้จะไม่เห็นหน้า แต่บางทีก็เสียงนักร้องโผล่มาในคลิปนั้น แล้วมี ดีต่อใจ

แฟนคลับที่สนิทจริงๆ ประมาณ 80-90% รู้กันหมดแล้วว่า มีเมียน้อย เหตุผลที่อยากเปิดตัว เพราะรอมานาน ไม่หย่าซะที ฝั่งนักร้องก็บอกไปเรื่อยๆว่า ให้รออีกปีนึง ด้านเมียหลวงจริงๆ ก็ไม่เอาแล้ว แต่ที่ไม่ออกมาอาละวาด แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เพราะไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ทำแล้วได้อะไรนั่นเอง





เรียยเรียง news.in.th

ล่าสุด ทางเพจ อรรถรส ออกมาโพสต์เพิ่มเติมว่า ว่าไหม เวลามีเรื่องอะไร อิ Tiktok มันพร้อมเฉลยให้เราตลอด คือแบบกรูไม่เสียเวลาค้นหาใน Google เลย

ก็คือมันมีข่าวเมาส์มาเนอะ ว่ามีนักร้องหนุ่ม Solfrock แอบควงเมียน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่นนนนน ซ้ำรอยเดิมกับที่ไปกับเมียหลวง

ที่นี่ใน Tiktok มันก็ขุดกันใหญ่เลยยยยย ว่าเป็นใครรรรรรรรรรรร แล้วหวยมันก็ไปลงที่พี่หนุ่มกะลา เพราะมีภาพที่พี่เขาไปเที่ยวญี่ปุ่น

ไม่พออ่ะนะ Tiktok มันขุดลึกไปอีกว่าสาวคนไหนที่เป็นน้อย โชว์ภาพเต็มไปหมดเลยยยย (แต่ไม่รู้ว่าจะจริงไหม ก็ลองสืบกันเอานะคะ)

ที่ไม่พอนะแกร คือ มีคนมาคอมเม้นท์ถึงประเด็นว่า เขาคงจัดการกันได้ชาวเน็ตอย่าเดือดร้อน ซึ่งก็มีชาวเน็ตแคปโพสที่ว่าเป็นเมียหลวงของพี่หนุ่มกะลา โพสประมาณว่า "ไม่เคยตกลงอะไรกันมาก่อนนะ". ไงลองตามอ่านกันดูแล้วววกัน







งานนี้ ทั้งเหล่าแฟนคลับ หนุ่ม กะลา และชาวเน็ตที่ตามสืบเรื่องนี้ เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย อาทิ นี่ถ้าเรื่องจริงเสียใจมาก เป็น FC พี่หนุ่มมาตั้งแต่อยู่มัธยมต้น จนตอนนี้ ไม่เคยอยากได้ยินว่า ผช.คนนี้จะเป็นแบบนี้เลย,ละฉันเพิ่งเลื่อนตต.เห็นคลิปพอดี พอเข้าเฟสก็เจอจนกระจ่างอีก โอ๊ย เกลียดความทันข่าวของตัวเอง 555,หมดศรัทธา เพลงที่ชอบ หลายเพลง เป็นต้น





เรียบเรียง news.in.th