คิมเบอร์ลี่ ระบายงานแต่งยังไม่พร้อม ประกาศงานที่ไทยไม่ทำแล้ว

 

สำหรับนักแสดงสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับ หมากปริญ ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน แถมยังปล่อนคลิปเบื้องหลังสวยๆที่อิตาลี หลังไปลองชุดแต่งงานมาฝากอีกด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถือความคืบหน้าอีกรอบ ว่าตอนนี้จัดการอะไรไปถึงไหน พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเตรียมงานแต่งในครั้งนี้เช่นกัน

  



โดยสาวคิม ได้ถูกถามถึงภาพพรีเวดดิ้งที่เพิ่งโพสต์ ซึ่งเธอได้เผยว่า ได้พี่สาวถ่ายให้ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจอยากจะถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แต่ก็ไม่คิดว่ารูปจะออกมาสวยขนาดนั้น ส่วนทริปอิตาลีครั้งนั้นก้ถือว่าทรหดพอสมควร เพราะเธอไปถึง 16 วัน ต้องไปถ่ายงาน และต้องแวะทำธุระเกี่ยวกับงานแต่งกับหนุ่มหมาก รวมถึงถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย วันนั้นจริงๆ คิดว่าจะไม่ได้ถ่ายแล้วเพราะฝนตก แต่ปรากฎว่าฟ้าฝนเป็นใจ มีแสงพระอาทิตย์ เธอรู้สึกมหัศจรรย์มาก แถมยังแย้มว่ายังมีภาพเหลืออยู่อีก เดี๋ยวไว้เดือนหน้าจะลงให้ชมกันใหม่ ถือเป็นการเคาต์ดาวน์ไปในตัว



ในขณะที่ชุดแต่งงาน เธอก็ยังยืนยันว่าอยากจะเก็บความเป็นประเพณีเอาไว้ ให้ฝ่ายชายไปเจอในพิธีทีเดียวเลย และฏ้เหมือนจะต้องเอาชุดเข้าด้วย เพราะเธอก็มีความตั้งใจที่อากจะลดลงอีกสัก 2 กิโลนั่นเอง ก่อนที่เธอจะถูกถามว่า จัดงานไกล เจอปัญหาอะไรบ้าง เธอก็ขอระบายทันทีว่าก็เครียดนิดนึง เราทำเองทุกอย่างเลย แทบจะไม่มีใครช่วยเราได้เลย หมกมุ่นกับงานแต่งมาก ทุกวันนี้คือพิมเมล์อย่างเดียว



ซึ่งปกติเป็นคนที่เขียนอีเมล์ไม่เป็นเลย แทบจะไม่เคยเข้าไปดู นี่คือต้องเช็กทุกวัน ต้องพิมเมล์วันละ 3-4 เมล์ แล้วเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย มันก็ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็สนุกดีนะ แล้วไหนจะเรื่องบ้านอีก ก่อนที่เธอจะร้องโหขึ้นมาพร้อมลั่นว่า ขอระบายหน่อยเถอะ งานนี้เธอก็ระบายอย่างต่อเนื่องถึงความกังวลใจในครั้งนี้ว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรพร้อมเลยสักอย่าง ไม่พร้อมเลย คิมไม่พร้อมเลย คิดว่างานแต่งคงทันแหละ เราอาจจะสติแตกไปเอง ดูปฏิทินมันอีกแค่ 2 เดือนกว่าเอง คนรอบข้างก็จะคอยบอกว่าทำทีละอย่างโดยในขณะนั้นเธอก็ประกาศลั่นว่างานแต่งที่ไทย เธอไม่ขอจัดการอะไรแล้ว โดยกล่าวว่า เรามีงานแต่งในไทยด้วยไง ก็เลยคิดว่างานที่ไทยคิมจะไม่ทำแล้ว จะให้คนอื่นทำหมดเลย ให้ผู้จัดการทำ ให้พี่ก้อง ปิยะ ทำ ให้พี่หมากทำ โยนงานให้ทุกคนเลย ตอนนี้อยู่ในโหมดแพนิกประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์



แล้วเมื่อถามถึงว่าที่เจ้าบ่าวนั้นหมกมุ่นเหมือนกันไหม สาวคิมกล่าว่า คนนั้นพร้อมจ่ายอย่างเดียวเลย จริงๆ เราก็คำนวณไปสิ อันนี้มัน 7,000 ยูโร มันแพงไปเนอะ เขาบอกว่าเอาสิ 7,000 ยูโร เราบอกคำนวณก่อน ไม่ใช่ถูกๆ นะ เราก็ต้องเป็นคนควบคุมงบตลอดเวลา พี่หมากน่ารักมากค่ะ สายสปอร์ตมากๆ คือบานปลายจนเลิกนับไปแล้ว ทั้งนี้เธอยังได้โชว์แหวนเพชร์วงใหม่ที่นิ้วนางข้างซ้ายให้เหล่าบรรดานักข่าวในแชะภาพอีกด้วย


โดยเธอเผบว่า แหวงวงนี้เธอใส่ตลอด จริงๆ มี 2 วง วงที่ขออีกวงหนึ่ง ส่วนวงนี้หนุ่มหมากให้หลังจากที่กลับมาแล้ว เป็นแหวนหมั้น โดยหนุ่มหมากซื้อให้เมื่อ 3 ปีที่แล้วนั่นเอง อย่างไร แม้งานแต่งครั้งนี้ของเธอกับแฟนหนุ่มจะเป็นไปด้วยความยากลำบาก จนทำให้เธอแพนิก และกังวลเกี่ยวกับเรื่องต่างๆมากมาย แต่เธอก็ยอมรับว่าเป็นความเหนื่อยที่สนุก งานนี้ขอเป็นกำลังใจให้สาวคิม และตั้งตารอคอยชมงานภาพงานวิวาห์ของทั้งคู่ไปพร้อมๆกันค่ะ