‘นาตาลี’ ทนไม่ไหวส่งข้อความหา ‘น้องอชิ’ หลังจัดงานวันเกิดให้ ‘มิย่า’ แต่ไม่มา


เรียกได้ว่าล่าสุด “โบ ชญาดา” นั้นก็ได้โพสต์คลิป รวมตระกูล หลังจัดงานวันเกิด “มิย่า” แฟนสาวลูกชาย แต่กลับไม่มาโดยงานนี้ “โบ ชญาดา” ก็ได้โพสต์คลิปบรรยาการการรวมตัวครอบครัวแบบเต็มๆ ผ่านไอจี พร้อมระบุข้อความว่า “Omakase night@achirawat” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสะดุดตาภาพแบ็คดรอปที่จัดงานวันเกิด “มิย่า” อายุครบ 17 ปี โดยเขียนไว้ว่า Miya sweet 17 เเต่กลับไร้เงาของเธอ

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า แอบเห็น แบล็คดรอปด้านหลังว่า Miya sweet 17 คือยังไงจ้า เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองนะคะ

กลับมารักกันๆค่ะ,แปลกใจนิดนึง ทำไมแบคดรอปด้านหลังช่วงนึงเห็นหัวใจสีชมพูและมีคำว่า Miya’sweet 17 ล่ะคะแม่ whatever happenedยังคงรักและเอ็นดูน้องทั้งสอง รวมถึงเข้าใจความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ของทั้งสองครอบครัวนะคะ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองและทั้งสองครอบครัวผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ sending love to all of you

อีกทั้งงานนี้ “นาตาลี” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว โผล่ไอจี “โบ ชญาดา” ฝากข้อความถึง “อชิ” หลังจัดงานวันเกิด “มิย่า” แต่กลับไร้เงา !โดย “นาตาลี” ได้เข้ามาคอมเมนต์แท็ก อชิ ทันทีว่า “ถึงแม้ไม่เป็นตามที่ตั้งใจแต่เราตั้งใจดีและทำดีที่สุดแล้วนะครับ we love you @achirawat”