เจ้าบ่าวทุ่มสินสอดเฉียดล้านแต่งงานกับสาวใบ้ มีแต่คนเยาะเย้ยหาว่าโง่ ก่อนหุบยิ้มทันทีเมื่อเห็นหน้าเจ้าสาว

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์sohuรายงานว่า ชายคนหนึ่งในซินหยาง มณฑลเหอหนาน ใช้เงิน 180,000 หยวน (ประมาณ 875,367.13 บาท) เพื่อแต่งงานกับหญิงใบ้ ญาติและเพื่อนของเขาหัวเราะเยาะเขา ในเมื่อเขาใช้เงินมากมาย ทำไมเขาไม่แต่งงานกับภรรยาปกติ แต่ฝ่ายชายก็ยังยืนยันที่จะทำตามหัวใจตัวเอง

โดยระหว่างทางไปรับเจ้าสาว เจ้าบ่าวยังบอกญาติและเพื่อนคนอื่นๆ ว่า เจ้าสาวพูดไม่ได้ เวลาทุกคนไปรับตัวเจ้าสาว อย่าเอ่ยคำว่า ใบ้ เพื่อไม่ให้เจ้าสาวเจ็บปวดใจ

และเมื่อพวกเขามาถึงบ้านของเจ้าสาว ทันทีที่พวกเขาเห็นเจ้าสาว ทุกคนก็หุบปากทันที ในที่สุดทุกคนก็เข้าใจว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงยอมแต่งงานกับผู้หญิงใบ้ เพียงเพราะความงามของเจ้าสาว จะเห็นว่าเจ้าสาวมีผิวขาวและสวย มีอารมณ์ที่โดดเด่น และเมื่อเธอยิ้ม รู้สึกเหมือนสายลมในฤดูใบไม้ผลิ

แม้แต่ในวงการบันเทิง ดาราสาวแถวหน้ายังดูจืดชืดเมื่อยืนข้างเธอ สิ่งที่น่าวิตกคือเจ้าสาวคนนี้ไม่สามารถพูดได้ตั้งแต่เธอยังเด็ก

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะสูญเสียความสามารถในการแสดงออก แต่ดวงตาที่มีชีวิตชีวาของเธอดูเหมือนจะสามารถพูดได้ และมีออร่ามากมายอยู่รอบตัวเธอ

เจ้าบ่าวกล่าวว่า แม้ว่าเธอจะพูดไม่ได้ แต่เธอก็ใจดี และว่านอนสอนง่าย ฉันจะดูแลเธออย่างดี รักเธออย่างดี และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เธอมีชีวิตที่ดีที่สุด จากข้อมูลวงในระบุว่าครอบครัวของเจ้าสาวก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการกวดวิชาที่ดี การศึกษาสูง และความรู้ที่สมเหตุสมผล

ก่อนหน้านี้ เนื่องจากเจ้าสาวพูดไม่ได้ พ่อแม่ของเจ้าสาวจึงไม่ได้วางแผนที่จะเรียกสินสอดจากฝ่ายชาย พวกเขาขอเพียงให้ฝ่ายชายมั่นคงกับลูกสาวหลังแต่งงาน เพียงเท่านี้พวกเขาก็พอใจแล้ว

อย่างไรก็ตาม การกระทำของครอบครัวเจ้าบ่าว ทำให้เจ้าสาวและพ่อแม่ของเธอซึ้งใจมาก เพราะครอบครัวของเขาส่งของรับขวัญเป็นเงินและทอง รวมถึงเครื่องประดับมาให้ รวมถึงยังจัดขบวนรับเจ้าสาว

ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบสินสอด 180,000 หยวน ให้กับครอบครัวของเจ้าสาว ว่ากันว่าทั้งหมดแทบจะเป็นทรัพย์สินเกือบทั้งหมดของครอบครัวเจ้าบ่าว แม้จะต้องค่าใช้จ่ายที่สูง แต่เจ้าบ่าวก็มีความสุขมาก

เรื่องราวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน และพากันชื่นชมความงามของเจ้าสาว พร้อมอวยพรให้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนมีความสุข

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์